การประกันคุณภาพภายนอก การศึกษาปฐมวัย มาตรฐานที่ 2 การบริหารจัดการสถานพัฒนาเด็กปฐมวัย

ตัวชี้วัด 2.1 วิสัยทัศน์ พันธกิจ และค่านิยมของสถานศึกษาหรือสถานพัฒนาเด็กปฐมวัย

ตัวชี้วัด 2.2 กลยุทธ์และเป้าหมายของสถานศึกษาหรือสถานพัฒนาเด็กปฐมวัย

ตัวชี้วัด 2.3 ผู้บริหารสถานศึกษาหรือสถานพัฒนาเด็กปฐมวัยมีภาวะผู้นําทางวิชาการ และบริหารจัดการด้วยหลักธรรมาภิบาล

ตัวชี้วัด 2.4 การพัฒนาวิชาชีพผู้บริหาร ครูหรือผู้ดูแลเด็ก และบุคลากรทางการศึกษา

ตัวชี้วัด 2.5 การนิเทศครูหรือผู้ดูแลเด็กและการประเมินการปฏิบัติงานอย่างเป็นระบบ

ตัวชี้วัด 2.6 การใช้สื่อสนับสนุนการจัดประสบการณ์การเรียนรู้อย่างเพียงพอและปลอดภัย

ตัวชี้วัด 2.7 การจัดสภาพแวดล้อม แหล่งเรียนรู้ที่มีีความมั่นคงและปลอดภัย

ตัวชี้วัด 2.8 สวัสดิการ สวัสดิภาพ แนวทางการป้องกันโรค อุบัติภัย ภัยพิบัติ

ตัวชี้วัด 2.9 กระบวนการเฝ้าระวัง การคัดกรองเบื้องต้น สําหรับเด็กที่ต้องการความช่วยเหลือ

ตัวชี้วัด 2.10 การสร้างเครือข่ายและการมีส่วนร่วมของผู้ปกครอง ชุมชน และหน่วยงานภายนอก